Vì quyền lợi của người tiêu dùng, Broadlink Vietnam trân trọng thông báo đến người tiêu dùng chính sách và điều kiện bảo hành của Broadlink  áp dụng cho việc sữa chữa bảo hành đối với các sản phẩm điện nhà thông minh được phân phối chính thức tại Việt Nam qua công ty TNHH Công nghệ Batto như sau.

 

I. Chính sách bảo hành:

Thời hạn bảo hành:

Thời hạn bảo hành bắt đầu từ lúc mua sản phẩm bởi người sử dụng cuối cùng đầu tiên. Sản phẩm có thể bao gồm nhiều phần khác nhau và những phần khác nhau có thể có thời gian bảo hành khác nhau. Những Thời hạn bảo hành khác nhau là:

1.1/ Mười tám (18) tháng cho thiết bị chính thương hiệu Broadlink (là thiết bị thực hiện chức năng của sản phẩm)

1.2/ Ba (3) tháng cho các bộ phận và phụ kiện như sạc, cáp ( do lỗi nhà sản xuất ).

• Trong thời hạn 30 ngày đầu tiên tính từ ngày bán ra nếu thiết bị chính gặp phải những lỗi có trong bảng lỗi tính năng sản phẩm của nhà sản xuất, khách hàng sẽ được quyền đổi hàng hoặc bảo hành miễn phí với điều kiện khách hàng phải xuất trình hóa đơn gốc mua hàng hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của nhà phân phối hoặc đại lý chính thức và thẻ bảo hành. Trong trường hợp này, đại lý phải đổi lại miễn phí thiết bị khác có cùng model và quy cách cho khách hàng.

•Tất cả những trường hợp đổi hàng, thay thế linh kiện bảo hành, người tiêu dùng phải trả lại sản phẩm hoặc bộ phận bị hỏng (nếu đó không phải là toàn bộ Sản phẩm) cho đại lý hoặc nhà phân phối là Công ty TNHH Công nghệ Batto trước khi hết hạn Bảo hành.

• Đối với những sản phẩm cần sửa chữa bảo hành, khách hàng có thể mang sản phẩm đến công ty TNHH Công nghệ Batto để sửa chữa, chúng tôi chỉ sửa chữa bảo hành những sản phẩm được phân phối chính hãng tại thị trường Việt Nam.

• Broadlink Vietnam chỉ bảo hành cho sản phẩm được phân phối tại thị trường Việt Nam, không bảo hành cho những sản phẩm Broadlink được phân phối tại thị trường khác.

• Broadlink Vietnam không áp dụng dịch vụ bảo hành này cho một số phụ kiện khác như sách hướng dẫn sử dụng, thẻ bảo hành…

• Broadlink Vietnam có trách nhiệm gải thích tất cả các điều khoản, nội dung trong chính sách bảo hành sản phẩm Broadlink. Quyền giải thích cuối cùng sẽ thuộc về Broadlink Vietnam và công ty TNHH Công Nghệ Batto.

• Bảo hành có thời hạn này chỉ được áp dụng một lần cho với người sử dụng cuối cùng đầu tiên của Sản phẩm và không được chuyển nhượng hoặc chuyển cho bất cứ người người mua nào sau đó.

II. Quy định bảo hành:

Những trường hợp sau đây bị từ chối bảo hành :

1. Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành.

2. Hư hỏng do người tiêu dùng gây nên hoặc sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn sử dụng.

3. Máy đã bị vô nước, hư hỏng, vỡ xước bên ngoài, đã qua kiểm tra, sữa chữa, thay thế, điều chỉnh, thay đổi phần mềm, phần cứng bởi cá nhân hoặc đơn vị khác mà không được Công ty TNHH Công nghệ Batto ủy quyền và sản phẩm đã rách tem bảo hành.

4. Máy bị ẩm ướt hoặc ảnh hưởng do các điều kiện môi trường nóng ẩm hoặc những thay đổi nhanh chóng trong những điều kiện đó, bị bào mòn, oxy hóa, bị thức ăn hoặc chất lỏng đổ vào hoặc bị ảnh hưởng bởi các sản phẩm hóa học.

5. Xảy ra hư hỏng trong một số trường hợp bất khả kháng như: lũ lụt, cháy nổ, động đất, sét đánh trúng…

6. Không có hóa đơn, phiếu xuất kho mua hàng hợp lệ, phiếu bảo hành hoặc những giấy tờ hợp lệ khác liên quan đến sản phẩm như số serial, mã vạch bị thay đổi, sữa chữa hoặc mất hoặc không đúng với sản phẩm.

7. Tự gây nên tình trạng hư hỏng, trầy xước ở thân máy, nút bấm, bề mặt sản phẩm, phụ kiện.

8. Các hao mòn tự nhiên theo thời gian sử dụng.

9. Không bảo hành phần mềm cũng như phần cứng bị can thiệp sử dụng bởi phần mềm không chính hãng của Broadlink. Nếu sử dụng phần mềm khác, cũng như sửa đổi lại phần mềm của Broadlink để dùng kèm với phần cứng, đồng nghĩa với việc quý khách từ chối quyền được bảo hành sản phẩm.

. Theo luật cho phép, Broadlink sẽ không bảo đảm rằng bất cứ phần mềm nào của Broadlink cũng đáp ứng yêu cầu của bạn sẽ hoạt động với bất cứ các ứng dụng phần cứng hoặc phần mềm được cung cấp bởi bên thứ ba.

. Bảo hành có thời hạn không áp dụng với các khiếm khuyết có thể được gây ra bởi virus từ việc truy cập bất hợp pháp của bạn hoặc bên thứ ba đến các dịch vụ, các tài khoản, hệ thống máy tính hoặc mạng. Việc truy cập trái phép có thể xảy ra qua hack, tìm kiếm mật mã hoặc qua các phương tiện khác.

. Trung tâm bảo hành Broadlink khuyến cáo các khách hàng không nên sử dụng phần mềm nguồn gốc không rõ ràng hoặc thử nghiệm các phần mềm không do Broadlink phát hành chính thức . Tất cả các khách hàng sử dụng phần mềm từ bên thứ ba cung cấp mà không phải của Broadlink Việt Nam phát hành dẫn đến xảy ra lỗi và ảnh hường phần cứng của máy sẽ bị mất quyền bảo hành. Kiến nghị quý khách hàng nên sử dụng các ứng dụng do chính Broadlink việt nam phát hành để được đảm bảo quyền lợi bảo hành tốt nhất.

III. Các lưu ý quan trọng:

1. Quý khách hàng phải cung cấp chính xác đầy đủ các thông tin như: họ tên, địa chỉ liên lạc, lỗi của máy,.. cho bộ phận tiêp nhận bảo hành.

2. Trước khi mang máy đến bảo hành quý khách hãy lưu lại các thiết lập về phần mềm của quý khách, chúng tôi không có trách nhiệm bảo lưu lại các thiết lập này.

3. Khi đến nhận máy, yêu cầu quý khách hàng mang theo phiếu hẹn bảo hành sữa chữa của Broadlink, nếu phiếu bảo hành bị thất lạc quý khách hàng cần mang giấy tờ khác chứng minh đã mang máy đến Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng.

4. Những trường hợp phát sinh, nhân viên hệ thống trung tâm bảo hành sẽ thông báo cụ thể đến quý khách hàng.

  • + Tất cả các bộ phận của Sản phẩm hoặc các thiết bị khác mà Broadlink thay thế sẽ trở thành tài sản của Broadlink.

+ Sản phẩm của bạn là một thiết bị điện tử phức tạp. Broadlink khuyến khích bạn hãy đọc kỹ hướng dẫn sử dụng và những hướng dẫn được cung cấp cho Sản phẩm hoặc liên hệ với nhà phân phối về vấn đề sử dụng sản phẩm.

Tất cả các thông tin về bảo hành, tính năng và đặc điểm của sản phẩm có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

 

IV. Dịch vụ sữa chữa ngoài bảo hành.:

Khi sản phẩm hết hạn bảo hành,hoặc thuộc diện từ chối bảo hành. Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng có trách nhiệm sữa chữa với chất lượng dịch vụ tốt nhất, khách hàng sẽ trả tất cả chi phí phát sinh như đã thỏa thuận trước cho linh kiện theo giá quy định của công ty.