Home Forums Forum hỗ trợ sản phẩm Broadlink Thiết bị trung tâm điều khiển RM2 Warning: Không sử dụng app E-control (VN) cho các SP Broadlink thị trường khác

Chủ đề này có 1 trả lời và 2 người tham gia, cập nhật lần cuối bởi  gagaga 7 năm trước.

Đang xem 2 bài viết - 1 đến 2(trong tổng số 2).
  • Người gửi
    Trả lời
  • #3199

    admin
    Keymaster

    Trong thời gian qua, chúng tôi nhận được nhiều đề nghị được hỗ trợ phần mềm tiếng Việt cho các khách hàng mua sản phẩm Broadlink không do chúng tôi phân phối tại Việt Nam (đây là những sản phẩm Broadlink được phân phối tại các thị trường khác, không do chúng tôi phân phối), chúng tôi rất tiếc phải từ chối những đề nghị này do 1 số nguyên nhân sau đây:

    1/ Những sản phẩm trung tâm điều khiển nhà thông minh RM2, RM-Pro(mới), RM-Home do chúng tôi phân phối tại Việt Nam, sử dụng firmware khác với các sản phẩm tại thị trường khác, và theo thời gian firmware này sẽ được hãng tự động cập nhật để phù hợp với cầu hình phần cứng phân phối tại Việt Nam. Firmware này hỗ trợ app Econtrol phiên bản tiếng Việt do chúng tôi duy trì tại server cloud tại Việt Nam(tự động autoupdate tại Việt Nam).

    2/ Phần cứng những sản phẩm RM2, RM-Pro(mới), RM-Home tại Việt Nam có sự khác biệt với các thị trường khác ở module thu phát sóng RF được hiệu chỉnh tối ưu cho thị trường Việt Nam(do chúng tôi đặt hàng lại nhà sản xuất – khoảng cách phát sóng nâng cấp lên 40%-50%), chúng tôi cũng sử dụng 1 loại adapter khác biệt( dành cho việc tăng công suất phát của module thu phát sóng)…nên firmware điều khiển các module này có sự khác biệt. Đó là lý do tại sao dùng phần mềm Econtrol tiếng Việt tại các sản phẩm Broadlink không phân phối ở Việt Nam lại xảy ra hiện tượng làm nóng thiết bị, adapter nóng hơn bình thường – và nhiều khả năng ảnh hưởng đến độ an toàn linh kiện bên trong và gây hỏng thiết bị.

    Vì vậy, chúng tôi khuyến nghị và cảnh báo quý khách sử dụng các sản phẩm Broadlink dành cho thị trường khác không nên sử dụng ứng dụng Econtrol tiếng Việt để tránh những rủi ro đáng tiếc xảy ra.

    Đối những những quý khách hàng sử dụng sản phẩm chính hãng do chúng tôi phân phối, vui lòng liên hệ trực tiếp nơi bán hàng, các đại lý của chúng tôi để nhận phiên bản tiếng Việt Econtrol mới nhất (chúng tôi không đưa ứng dụng lên Google Play hoặc hỗ trợ tiếng Việt vào bản tiếng Anh để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng chính hãng).

    Lưu ý: Chúng tôi cũng không chịu trách nhiệm và không hỗ trợ về các trường hợp RM2, RM-Pro(mới), RM-Home không do chúng tôi phân phối bị nhà sản xuất khóa 1 số tính năng sau một khoảng thời gian sử dụng nhất định(VD: Không thể điều khiển các thiết bị hồng ngoại hoặc mất tính năng RF) do nhà sản xuất có những chính sách về sản phẩm ở từng thị trường là khác nhau.

    Trân trọng.

    #4173

    gagaga
    Participant

    nhưng đầu này vẫn điều khiển tốt các thiết bị khác chứ, mình được cho một bộ kit công tắc của đứa em hàng mỹ mà băn khoăn không biết dùng được với đầu thu phát rm pro version vietnam này không

Đang xem 2 bài viết - 1 đến 2(trong tổng số 2).

The forum ‘Thiết bị trung tâm điều khiển RM2’ is closed to new topics and replies.