Home Forums Forum hỗ trợ sản phẩm Broadlink Trung tâm điều khiển RM-Pro, RM-Home Lỗi RM -Pro không kết nối ngoại mạng

Chủ đề này có 9 trả lời và 6 người tham gia, cập nhật lần cuối bởi  ericbien 8 năm, 4 tháng trước.

Đang xem 10 bài viết - 1 đến 10(trong tổng số 10).
  • Người gửi
    Trả lời
  • #3262

    IT
    Participant

    Mình sử dụng 1 thiết bị RM-Pro trên cty để điều khiển máy lạnh trong phòng Server. Mình cấu hình chạy OK nhưng chỉ sử dụng tốt với mạng LAN trong cty nhưng đem ra ngoại mạng (quán cafe, nhà riêng…) để điều khiển thì phần mềm E-Control không nhận biết dc thiết bị nữa. Cứ báo Device offline. Please check networks.
    Mình đã cài trên 2 điện thoại Iphone và Android cũng bị tương tự, đặt 1 thiết bị phát Wifi kế bên RM_Pro để đảm bảo kết nối với internet là đảm bảo, phòng Server nên việc kết nối internet là 24/7
    BPKT vui lòng cho mình biết hướng khắc phục lỗi này.

    Cám ơn

    #3344

    nhannguyen
    Participant

    Nhân cũng bị trường hợp như trên, trong Lan thì ok, nhưng khi ra mang wan, hoặc 3g thì điều khiển rất chậm or ko kết nối đc
    Em sử dụng trên ios7, iphone 5s

    #3347

    admin
    Keymaster

    @IT: Chào bạn, thời điểm này các đường truyền kết nối quốc tế như cáp biển AAG đang có vấn đề, nên kết nối ra internet quốc tế chập chờn, RM-Pro không kết nối được với cloud server của broadlink nên phần mềm báo không kết nối được.

    @nhannguyen: Thời điểm bắt đầu tháng 2, hãng đang trong quá trình nâng cấp và bổ sung thêm cloud server để có thể chịu tải cao hơn và kết nối nhanh hơn, kế hoạch dự kiến kết thúc vào 12/2/2015. Việc nâng cấp này yêu cầu các thiết bị broadlink cần nâng cấp firmware, (sẽ có thông báo nâng cấp tự động trong phần mềm) hoặc quý khách có thể tự động cập nhật theo link này: https://www.broadlink.vn/forum/topic/thong-bao-nang-cap-cloud-server/

    #3353

    IT
    Participant

    Xin admin huong dan cach update firmware cua san pham nay
    Thanks

    #4141

    Nguyennguyen
    Participant

    Lỗi này đã được khắc phục chưa các bạn? Mình mới dùng cugx bị tình trạng này. Ở mạng lan thì đk rất ngon nhưng dùng 3g hoặc mạng ở cty là báo thiết bị offline.. nản quá

    #4143

    admin
    Keymaster

    Lỗi này đã từ lâu từ năm 2015 rồi bạn nhé, hiện tại RM-pro phân phối ở VN sử dụng cloud server của amazone japan nên khả năng chịu tải rất cao. Bạn cần xem lại kết nối mạng ra quốc tế ở nhà bạn xem có vấn đề gì không nhé.

    #4228

    duongkhiem
    Participant

    E control của mình đang bị hiện tượng không kết nối với mạng 3g. khi vào dao diện thì phần mềm báo ” thiết bị đã ngắt kết nối, vui lòng kiểm tra lại hệ thống mạng”. mình ở nhà dùng wifi thì được, lỗi này mình phải sử lý sao? phiên bản phần mềm mình mới cập nhật lại bản mới

    #4229

    admin
    Keymaster

    Chào bạn,

    Bạn vui lòng kiểm tra bằng cách dùng smartphone kết nối bằng wifi nhà bạn vào các trang quốc tế như youtube, v.v.. 1 lúc xem có ổn định không nhé. Đây là lỗi RM-pro đã kết kết wifi nhưng chưa liên lạc đc server cloud hoặc mạng 3G bị chập chờn lúc vào app chưa kết nối đc với server cloud

    #4230

    duongkhiem
    Participant

    cảm ơn add. vừa rồi mình thử lại được rồi, có lẽ do mạng có vấn đề

    #4233

    ericbien
    Participant

    Chào add,

    Cho mình hỏi như sau:
    – chức năng auto home có áp dụng cho nhiều điện thoại được ko ? ví dụ: 4 điện thoại rời khỏi nhà mới là tắt, chỉ có 1 điện thoại về nhà mới là mở ?
    - trong trường hợp sóng RF yếu khống kết nối được với công tắc đèn ở sân thượng thì tôi phải làm sao ?

    Cám ơn.

Đang xem 10 bài viết - 1 đến 10(trong tổng số 10).

The forum ‘Trung tâm điều khiển RM-Pro, RM-Home’ is closed to new topics and replies.